วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Fan Page] คลังไวรัสสายพันธุ์วาย วาย ว๊าย Y ฉบับรวบรัด






ภาพปกเป็นภาพที่ตัดต่อเอาเองนิดหน่อย รูปที่ใช้ในภาพเป็นรูปที่เซฟมานานแล้วจึงทำให้หาเจ้าของภาพไม่เจอ ยังไงก็ต้องขออภัยเจ้าของภาพทั้งสองด้วยนะคะที่ไม่ได้ใส่เครดิตให้ (แต่ถ้าใครรู้ที่มาของภาพซ้ายเอเลนและภาพขวาอาลาดินล่ะก็บอกได้นะคะ)


เอาล่ะ เข้าเรื่องกันเลยค่ะ
ตอนนี้ มิดไนท์-Sama ลองเปิดเพจครั้งแรกโดยให้ชื่อว่า "คลังไวรัสสายพันธุ์วาย วาย ว๊าย Y ฉบับรวบรัด" ทีเป็นฉบับรวบรัดเพราะว่าเป็นการนำเนื้อหาของทั้งสองบล็อก คลังมังงะโดจินแปล&คลังฟิคนิยาย มารวมกันค่ะ

บล็อกก็มีแล้ว กล่องแชทก็มีแล้ว ทำไมถึงอยากสร้างเพจอีกนะ?
-อืม เหตุผลเพราะว่าบล็อกกับกล่องแชทมันไม่ค่อยสะดวกอัพข่าวสารเล็กๆน้อยๆเท่าไหร่นัก อย่างน้อยถ้ามีเนื้อหาพอสมควรถึงจะนำมาอัพบล็อกค่ะ แต่บางครั้งมิดไนท์ก็อยากอัพข่าวสารวายๆน่าสนใจๆเล็กๆน้อยๆนำมาแบ่งปันท่านอื่นๆบ้าง ลิงค์เว็บลิงค์วายอื่นๆ หรือโพสต์ว่าแปลอะไรทำอะไรถึงขั้นไหนแล้วบ้างซึ่งไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ที่จะเอามาอัพบล็อก จึงลองสร้างเพจขึ้นมาค่ะ อีกอย่างคงจะสะดวกสำหรับหลายๆท่านด้วยในการติดตามการอัพเดททางเพจมากกว่าทางบล็อก

เนื้อหาของเพจกับของบล็อกแตกต่างกันไหม?
-แตกต่างและไม่แตกต่างค่ะ ที่เราสร้างบล็อกเพราะว่าเพื่อที่จะอัพอะไรต่างๆที่มัน 18+ ได้โดยไม่ต้องคอยกังวลว่าจะโดนแบนไหมจะโดนลบไหมเหมือนเว็บเด็กดีและอื่นๆ เพจนั้นเราก็จะนำลิงค์ของบล็อกที่เราอัพทั้งคู่ไปแปะในเพจเพื่อบอกว่าบล็อกนี้อัพเดทแล้วนะประมาณนั้น จึงไม่ต้องห่วงหรือเข้ามาเช็คในบล็อกว่านิยาย/มังงะ/โดจิน เรื่องนี้อัพรึยัง อัพวันไหน ส่วนที่ต่างกันคือถ้ามิดไนท์เจออะไรเล็กน้อยที่น่าสนใจจะเอามาแปะในเพจอย่างเดียวไม่แปะในบล็อกค่ะ(เช่น โดจินแปล ENG คู่นี้ๆ, ภาพวายชวนโฮกฮากกระชากตับหรือภาพวายสวยๆน่าเก็บน่าสะสม, เพจที่น่าสนใจ, การ์ตูนชวนจิ้นที่อยากแนะนำ, นิยายวายแนะนำสนุกๆ เป็นต้น)

[แต่เอกลักษณ์ของเพจยังไงก็ยังคงเป็น แปลโดจิน/มังงะวาย แต่งฟิค/นิยายวาย ตามใจฉัน(มิดไนท์-Sama)จ้า ]


ปล.เป็นการเปิดเพจครั้งแรกในชีวิตรู้สึกหวั่นๆ+กังวลนิดๆว่าจะมีใครสนใจไหมน้า ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมไปกดถูกใจที่เพจกันได้ ยังไงก็ขอฝากเพจไว้ในอ้อมอกของทุกท่านด้วยนะคะ
ลิงค์ไปยังเพจ จิ้ม >>>คลังไวรัสสายพันธุ์วาย วาย ว๊าย Y ฉบับรวบรัด
สามารถทัก ถาม ทวง นิยาย มังงะ โดจิน ได้ทุกอย่างทางเพจ(ไม่กัด) หรือมีอะไรสงสัยอยากถามก็ถามได้จ้า บางคนถ้าอยากพูดคุยก็ทักๆมาได้นะคะ แต่ถ้าเจอคำตอบแปลกๆก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ(มิดไนท์-Sama พูดไม่เก่ง อิๆ)


ตอนนี้เพจเพิ่งเปิดเลยยังไม่มีอะไรใหม่นักนอกจากเนื้อหาของในบล็อก แต่ในอนาคตไม่แน่ค่ะ ...หุๆๆ ^w^

หมายเหตุ1 : เพจนี้เกิดวันที่ 20 ต.ค. 2557 จ้า (แต่เริ่มตกแต่งเพจในวันที่ 21)
หมายเหตุ2 : มิดไนท์-Sama ไม่แจกเฟสส่วนตัวเน้อ อีกอย่างเฟสส่วนตัวของมิดไนท์จะปราศจากความวาย(แต่แอ๊บเนียนๆล่ะก็มี)น้อ เพราะบุพการีติดตามเฟสมิดๆอยู่ เฟสส่วนตัวของมิดๆจึงไม่มีอะไรน่าสนใจหรอก เพราะงั้นถ้าใครเผลอเจอแล้วแอดมาแล้วมิดๆไม่รับแอดไม่ต้องแปลกใจน้า(บอกไว้ก่อนเพราะมีหลายคนแอดมา ไม่รู้หาเจอได้ไงเนอะ ฮุๆ =3=)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น