วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[แปลโดสั้นและอื่นๆ3] Shingeki no Kyojin : Attack on Titan





-อันไหนอนุญาตให้นำออกไปถ้าเป็นพวกมุขตลกโดสั้นหน้าเดียวสามารถนำออกไปได้โดยไม่ต้องนำหน้าเครดิตไป แต่กรุณาบอกที่มาสักนิด (ยกเว้นโดสั้นถ้ามีคำแปลแค่คำเดียวประโยคเดียวก็ไม่ต้องเขียนเครดิตให้ก็ได้ ปล่อยฟรี ส่วนมุขหรือภาพแต่งกรุณาเครดิตคนทำด้วย)
-หากเป็นโดสั้นธรรมดามากกว่าหนึ่งหน้าที่อนุญาตให้นำออกไปกรุณานำหน้าเครดิตไปด้วย
-หากหน้าเครดิตเขียนว่าไม่อนุญาตให้นำออกไปโดยไม่ขออนุญาต ก็ควรจะมาขออนุญาตก่อนตามกฎที่เขียนไว้ ถ้าหากยังไม่อยากให้นักแปลวายๆคนหนึ่งหายไป

กรุณาอย่า hotlink น้อจ้า

เรื่องที่เกี่ยวข้อง




.
.
.
v




แปลไทย โดย มิดไนท์-Sama
Credit : june-rabbit
อันที่ 1



รี "เอาหมอนั่นที่นึง ขายเท่าไหร่"
มิ "ไม่ขายย่ะ"
(เพิ่งรู้สึกตัวว่าเขียน ไททันฮอท"ดอก" ตกไปตัวนึงแฮะ หุๆ)
อันที่ 2




(คำเขียนตกหล่น : อาร์มินเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน)
ช่วงนั้นกำลังฮิตๆตัวละครท้อง เลยลองทำเล่นมั่ง ปรากฎได้เนื้อเรื่องว่า...หนูเอเลนซุกกิ๊กไว้เยอะเกิ๊น หาตัวพ่อเด็กไม่ถูกเลย All Eren บันซายยย \\(={}=)//
อันที่ 3


อันสุดท้าย(อันที่ 4)
v
v
v

คึกตอนดึก เมื่อเห็นภาพเอเลนใน tumblr ที่ถูกตัดมาจาดต้นฉบับอีกครั้ง แล้วจู่ๆความคิดเกิดวิบัติเมื่อมิดไนท์อยากเห็นเอเลนโป๊!!!
เพราะฉะนั้นเลยจัดซะ!...ออกมาเป็นอย่างที่เห็นนี่แล =.,= SM บันซายยย
ปล.ใครจะเอาภาพเอเลนเปลือยตอนไร้ร่องรอยไปแต่งเองก็ได้นะคะ #สนับสนุนให้ปู้ยี่ปู้ยำเอเลนอย่าง(ไม่)เป็นทางการ
ปลล. ในสองภาพสุดท้ายแอบมีนิยายด้นสดอยู่ด้วยเล็กน้อย(เล็กน้อยจริงๆนะเพราะเพิ่งคิดได้ตอนเอาภาพมาลงนี่เอง) //สามารถคลิกที่ภาพเพื่ออ่านรายละเอียดค่ะ ในนิยายด้นสดนี้จะไม่ได้กำหนดว่าใครกระทำชำเราหนูเอเลนนะคะ ให้จิ้นกันเอาเอง >////<

อันนี้เป็นภาพออริจินอลจากต้นฉบับมังงะ
และเมื่อนำไปปรับแต่งด้วยความหื่นของตัวเอง ผลปรากฎว่า...
.
.
.

เสื้อผ้ามันหลุดหายไปหนายยยย!!! =[]=!!!


ร่างกายเปลือยเปล่าอย่างเดียวเรายังไม่พอใจ ต้องเติมร่องรอยการถูกทารุณโดย...ลงไปหน่อย
.
.
.
...ทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนี้... เอเลนคิด
การดิ้นรนของเอเลนไร้ผล ยิ่งขัดขืนมีแต่ยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดให้อีกฝ่าย ยิ่งดิ้นรนที่จะรอดยิ่งเพิ่มรอยบาดแผลตามร่างกายจากแรงโทสะของคนๆนั้น ไม่อาจขัดขืนได้เลย เรียวขาถูกจับแยกออก หลังจากนั้นตัวของเด็กหนุ่มถูกกระทำอย่างป่าเถื่อนเยี่ยงสัตว์เดรัจฉาน เสียงกรีดร้องรอดผ่านลำคออย่างแสนทุกข์ทรมาน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่กันจนกระทั่งพายุบ้าคลั่งนี้หยุดลง
...เหนื่อยเหลือเกิน...


หลังจากถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ น้ำตาแห่งศักดิ์ศรีที่ถูกบดขยี้โดยน้ำมือชายของเด็กหนุ่มก็ได้ไหลอาบนองใบหน้า เพื่อตอกย้ำความอ่อนแอของตัวเองอย่างเงียบๆ
.
.
.
THE END





จบจ้า ภาพแต่งเองอันสุดท้ายเป็นอะไรที่เมามันมากกับการใส่ร่องรอยการถูกกระทำย่ำยีให้กับเอเลน การได้แกล้งเอเลนนั้นคือความสุขของข้า อุวะฮ่าฮ่า <สมงสมองชักไปหมดและ>
ปล.สำหรับคนที่ติดตามในเฟสอาจได้รับข่าวสารจำพวกโดสั้น/ภาพแต่ง/มุขตลกเร็วกว่าในบล็อกนะคะ และยังมีเรื่องอื่นๆ เช่น เจอเรื่องวายภาพวายน่าสนใจแบ่งปันเรื่องวายๆหรือเรื่องไร้สาระจะไม่ได้นำมาลงบล็อกนะคะแต่จะลงเพจแทน (เพราะมันเป็นภาพๆเดียว หรือเรื่องน่าสนใจสั้นๆ จะไม่นำไปลงเป็นบทความ ไม่งั้นมีรกบล็อกแน่ๆ)
ตอนนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้วดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้า ^O^ บ๊ายบาย

สุดท้ายนี้ย้ำอีกครั้ง กรุณาทำตามกฎของบล็อกกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องลักลอบโดจินที่ไม่อนุญาตให้นำออกไปกับเรื่องไม่ใส่หน้าเครดิตหรือเขียนเครดิตให้เนี่ย ระวังมิดไนท์จะสาปพริกเผาเกลือส่งนะคะ เอิ๊กๆ (มิดไนท์เป็นคนใจดี แต่ก็ใจร้ายนะเออ//เอ๊ะ ยังไง)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น