วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[S.Fic] Togainu no Chi : ตรีตราจอง (Shiki x Akira)










          "เอ้า! นี่เบียร์ของลุงนะ"

          "แหมๆ ช่างรู้ใจจริงๆนะริน" รินยื่นเบียร์ไปให้โมโตมิ ส่วนของกินอื่นๆก็เทลงไปที่พื้นพร้อมกับนั่งกินกับเคสึเกะและอากิระบนดาดฟ้าตึก

          "เอ๋ ไม่มีน้ำเปล่าหรอริน" เคสึเกะควานหาน้ำเปล่าในถุงแต่เมื่อไม่เจอเลยเงยหน้าขึ้นมาถามรินหนุ่มน้อยหน้าหวานที่มีมารยาร้อยเล่มเกวียน

          "จริงดิ สงสัยลืมซื้อมั้ง งั้น...เอาอันนี้ไปแทนก็แล้วกัน" รินโยนกระป๋องน้ำไปให้เคสึเกะกับอากิระ แต่เมื่อทั้งสองเห็นมันชัดๆถึงกับวางลงทันที

          "น...นี่มันเบียร์นี่นา" เคสึเกะพูด

          "ก็ใช่ไง เบียร์ที่ชั้นซื้อให้ลุงโมโตมิมีเยอะจะตาย ไม่ต้องห่วงว่าของลุงนั่นจะหมดหรอก"

          โมโตมิที่นั่งซดเบียร์อยู่มองเบียร์สองกระป๋องที่จากไปอย่างเสียดาย

          "แต่...แต่ว่า"

          "เอ๋ อย่าบอกนะว่าพวกนายดื่มไม่เป็นน่ะ ฮ่าๆๆ" รินแซวทำเอาเคสึเกะหน้าแดงซ่าน ดื่มเบียร์ไม่เป็นแล้วมันผิดตรงไหนเนี่ย! 

          "มันผิดรึไงเล่า" เคสึเกะตะโกนออกไปด้วยความเขินอาย ผิดกับอากิระที่นั่งกินอาหารค่ำต่อไปอย่างเงียบๆโดยที่ไม่แตะเบียร์แม้แต่น้อย

          "แต่ในช่วงที่ขาดน้ำเปล่าแบบนี้ก็ดื่มไปเหอะเบียร์น่ะ ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้น้าาาเคสึเกะคุง ฮิๆ"

          เมื่อโดนรินแซวจี้จุดอ่อน เคสึเกะจึงทำใจกล้าโชว์สปิริตเปิดกระป๋องเบียร์ยกขึ้นดื่มรวดเดียวหมด

          "แหวะ แค่กๆๆ ไม่เห็นจะอร่อยเลยซักนิด สงสัยจังว่าลุงโมโตมิดื่มเข้าไปได้ยังไง" เคสึเกะบ่นพึมพำเบาๆพลางเช็ดมุมปาก ผู้ที่ถูกอ้างพิงถึงคิ้วกระตุกพลางยิ้มน้อยๆ

          "นี่แหละรสชาติของผู้ใหญ่จำไว้ซะไอ้หนู ฮ่าๆๆ" 

          "หน็อย ลุงนั่นแหละแก่แล้วจะดื่มได้ซักกี่น้ำกัน แค่สามกระป๋องลุงก็สลบไปแล้วมั้ง!"

          "เฮ้ ไอ้หนู อย่ามาดูถูกสิ เอางี้ มาดวลกันมะ ใครเดี้ยงก่อนแพ้"

          "ได้เล้ย"

          "เฮ้ น่าสนุกงั้นผมของร่วมวงด้วยก็แล้วกันน้าาา" และแล้วอาหารค่ำที่มันควรจะเป็นไปโดยสงบสุขกลับกลายเป็นปาร์ตี้วงเหล้า โดยการดวลดื่มเบียร์กันใครน็อคสลบไปก่อนถือว่าแพ้ มีเพียงอากิระที่นั่งมองดูเพื่อนของตนที่ดูจะเป็นไอ้ขี้เหล้าเมาแอ๋จวนจะแพ้อยู่รำไรอย่างเงียบๆ เวลาผ่านไปนานเท่าไรไม่มีใครรู้แต่ทว่าตอนนี้เหลือแต่โมโตมิที่นั่งโงนเงนจะสลบแหล่ไม่สลบแหล่ยกบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ส่วนสองคนที่เหลือรินกับเคสึเกะนั้นเมาสลบไปแล้ว

          ...จะเที่ยงคืนแล้วมั้ง... อากิระคิดในใจ สังเกตจากบรรยากาศรอบข้างที่เริ่มเงียบสงัดขึ้นเรื่อยๆ แสดงให้เห็นว่าทุกคนต่างก็นอนกันไปหมดแล้ว

          "นี่ อา-กิ-ร้าาาาา" เคสึเกะที่เมาแอ๋คลานกระดึ้บๆไปจับข้อเท้าของอากิระ

          "เคสึเกะ นายเมาแล้วนะนอนเถอะ"

          "ม่ายนอนๆ นายยังไม่ได้ดื่มเลยน้า อึ๊ก!" 

          "ฉันไม่ดื่ม"

          "น่า ซักหน่อยซี่" เคสึเกะเริ่มเกาะแกะอากิระขยั้นขยอให้ดื่ม แต่อากิระก็พยายามจะผลักเพื่อนของตนออกเช่นกัน จนในที่สุดความใจอ่อนที่ไม่ยอมผลักเคสึเกะออกไปแรงๆนั้นทำให้เคสึเกะได้จังหวะกรอกเบียร์ทั้งกระป๋องเข้าปากอากิระได้ในที่สุด เบียร์จำนวนหนึ่งล้นออกมาจากปากเรียวสวยส่วนอีกจำนวนหนึ่งถูกกลืนลงคออย่างช่วยไม่ได้ ส่วนเคสึเกะหลังจากที่กรอกเบียร์เข้าปากอากิระไปเรียบร้อยแล้วก็สลบฟุบด้วยความเมาต่อไปทันที

          "อึก...อือ..." ใบหน้าขาวนวลของอากิระเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อน้อยๆชวนให้ดูหลงใหล กายบางยันกายขึ้นจากพื้นเดินโซเซไม่ค่อยจะมั่นคงนัก 

          ...ดื่มไปแค่นิดเดียวยังขนาดนี้ ถ้าดื่มหมดกระป๋องจะขนาดไหนกันนะเรา... อากิระคิด

          "นายจะไปไหนน่ะ" โมโตมิถามอากิระที่เดินไม่ค่อยจะมั่นคงนัก

          "เดี๋ยวมา" คำตอบสั้นๆถูกเอ่ยออกมา ความจริงก็แค่จะไปเดินรับลมให้หายสร่างเมาก็เท่านั้น ถ้าเคสึเกะไม่กรอกเบียร์เข้าปากอากิระล่ะก็เขาคงไม่รู่แน่ว่าตัวเองคออ่อนถึงขนาดนี้

          "ระวังด้วยล่ะ"

          "อืม" ว่าแล้วก็เดินลงจากดาดฟ้าไปในที่สุด

          กลิ่นอายในเมืองโทชิมะแห่งนี้ใช่ว่าจะน่าพิศมัยนัก ซากปรักหักพัง ร่องรอยการต่อสู้ คราบเลือด กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งชวนอาเจียน อากิระเดินไปเรื่อยๆพลางคิดอะไรเรื่อยเปื่อย แต่แล้วเสียงกรีดร้องดังขึ้นเรียกความสนใจคนกำลังเมาเจียนจะหมดสติของอากิระได้อย่างดี

          เสียงรองเท้าหนังกระทบพื้นเป็นจังหวะดังเข้ามาใกล้ตัวอากิระที่ยืนพิงผนังข้างซอกตึกนั้นอยู่ กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งลอยเข้าจมูกอากิระเด่นชัดมากขึ้น จนเสียงฝีเท้านั้นได้หยุดลง อากิระชักมีดออกมาตามสัญชาติญาณ

          "นายอีกแล้วเหรอ" 

          อากิระพยายามยืนให้มั่นคงจ้องตาอีกฝ่ายกลับ ถึงจะกลัวก็ตามแต่จะให้วิ่งหนีศัตรูหรือขอร้องอ้อนวอนชีวิตแล้วขอสู้ตายซะยังจะดีกว่า ว่าแต่ เอ...คนตรงหน้าชื่ออะไรนะ เหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน

          มือที่พยายามกำมีดสั้นได้หมดแรงปล่อยให้มีดเล่มนั้นตกกระทบนอนอยู่บนพื้น ชิกิที่เห็นความผิดปกติของคนตรงหน้าจึงลดดาบเปื้อนเลือดสีแดงฉานนั้นลงก่อนจะเก็บเข้าฝัก ทันพอดีกับที่ร่างของอากิระล้มลงมาเกาะตนเองเพื่อหาที่ยึดเหนี่ยวไม่ให้ล้ม

          "นาย..." ใกล้ขนาดนี้ชิกิถึงได้เข้าใจว่าคนตรงหน้านั้นเมา ถึงกลิ่นแอลกอฮอล์จะเจือจางมากซะจนแทบไม่ได้กลิ่น "ดื่มไปแค่นิดเดียวก็เมาซะแล้ว สวะน่าสมเพช" 

          ...ท...ทำไม ยืนไม่ไหวเลยนะ แล้วยังล้มมาใส่ตัวของศัตรูอีกนี่ตัวเรา...กำลังจะทำอะไร... อากิระคิด ถึงจะพอมีสติอยู่น้อยนิดก็ไม่สามรถบังคับร่างกายที่มันเคลื่อนไหวไปเองได้ดั่งใจ ตอนนี้อากิระจำได้แล้วว่าคนตรงหน้าคือชิกิ กลิ่นแบบนี้มีแต่ชิกิเท่านั้น กลิ่นที่หอมลึกล้ำปนกับกลิ่นเลือดคาวคลุ้งชวนอาเจียนนี้

          ใบหน้าหวานเงยหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่อขึ้นมาสบดวงตาสีแดงดุจดั่งโลหิตของชิกิ มือเรียวบางลูบไล้ใบหน้าคมได้รูปของชิกิอย่างไม่กลัวว่าชิกิจะฆ่าตนเองทิ้งหรือไม่

          "นาย...หล่อจังนะ ฮิๆ" อากิระยิ้มออกมา แต่ด้วยสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยให้ยิ้มอย่างที่เคยยิ้ม แต่กลับกลายเป็นยิ้มยั่วให้ชิกิแทน

          "หล่อ...แล้วอยากจูบมั้ยล่ะ" ชิกิแค่นยิ้มแกล้งกระซิบที่ใบหูอากิระด้วยเสียงแหบพร่าอย่างยั่วเย้า นี่แหละอ่อยมาก็ต้องแกล้งตอบ

          "คิกๆ พูดแบบนี้แสดงว่านายอยากจูบฉันงั้นหรอ" อากิระเป่าลมใส่หูชิกิเป็นเชิงยั่วนัยๆ 

          "พอเมาแล้วเป็นแมวช่างยั่วงั้นหรอ หึ อย่ามาเสียใจทีหลังก็แล้วกัน" ชิกิจัดการอุ้มตัวอากิระในท่าอุ้มเจ้าหญิงไปยังที่พำนักของตน กายบางถูกวางลงบนเตียงก่อนจะตามด้วยร่างของชิกิที่ขึ้นคร่อมทันที

          "ชิ...กิ" อากิระที่ใกล้จะหลับเต็มทีเอ่ยเรียกชื่อของบุคลลผู้ที่เป็นศัตรู

          "อย่าเพิ่งหลับสิ ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกลนะ" พูดจบ ชิกิประกบจูบปิดปากร่างบาง ลิ้นร้อนตวัดเข้าไปในโพรงปากของอากิระอย่างชำนาญควานหาความหวานที่ไม่มีที่สิ้นสุดในโพรงปากนุ่มของร่างเล็ก เสียงร้องประท้วงกับแรงดิ้นอันน้อยนิดของร่างข้างใต้บ่งบอกว่าเริ่มหายใจไม่ออกแล้วร่างสูงจึงค่อยๆถอนปากออกมาอย่างเสียดาย

          "แฮ่ก...แฮ่ก อือ..." รู้สึกว่าอากิระจะเริ่มสร่างเมาบ้างแล้วเอามือมาขยี้ตาที่ยังมัวๆอยู่ ใบหน้าที่เห็นอยู่ตรงหน้าคือใบหน้าของชิกิ ...มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง... อากิระที่เริ่มได้สติทีละนิดเริ่มกวาดสายตาไปทั่วมุมห้อง นี่ไม่ใช่ที่ที่เขาเคยอยู่...

          แต่คิดอะไรได้ไม่นานชิกิก็บังคับจูบอีกครั้งคราวนี้ทำเอาอากิระออกแรงดิ้น ชิกิที่รำคาญมือทั้งสองข้างควานหากุญแจมือในโต๊ะที่อยู่ข้างๆก่อนจะเอามาล็อคมือทั้งสองข้างของอากิระติดไว้กับหัวเตียง ไม่ว่าจะดิ้นยังไงก็ไม่หลุดมีแต่เจ็บข้อมือซะเปล่าๆ

          "อื้อ! นายจะทำอะไร" หลังจากหายเหนื่อยจากรสจูบ อากิระเริ่มถามคำถามแรกออกไป

          "ก็ทำอย่างที่นายกำลังคิด"

          อากิระขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจ กายบางดิ้นหนักขึ้นไปอีกทั้งเตะทั้งถีบให้คนตรงหน้าออกไปแต่กลับถูกชิกิจับขาทั้งสองข้างไว้อีกทำให้ทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้น สายตาบางเรียวสวยจ้องตากลับไปสบตากับชิกิอย่างไม่ยอมแพ้

          "สายตานาย...ใช้ได้นี่"

          "ปล่อย ไอ้วิปริต" 

          "เป็นคำด่าที่ฟังระรื่นหูดีนะ" ว่าแล้วชิกิก็เริ่มขบเม้มซอกคอขาวที่มีกลิ่นหอมฟุ้งให้เกิดเป็นรอยแดงไปทั่ว แถมยังเป็นจุดที่จงใจให้คอเสื้อที่อากิระใส่อยู่ปิดไม่มิด มือหนาเริ่มฉีกกระชากเสื้อของอากิระออกอย่างรุนแรงโดยไม่นึกถึงว่าเจ้าของที่ถูกเสื้อตัวนี้สวมอยู่จะเจ็บขนาดไหน

          "ฉันเป็นเพศเดียวกับนายนะ นายทำลงอย่างงั้นเหรอ" ชิกิชะงักมือที่กำลังปลดกางเกงร่างบางลงค้างเอาไว้อย่างนั้น มือหนาได้เปลี่ยนมาดุนยอดอกทั้งสองข้างของอากิระทำให้อากิระต้องเม้มปากแน่นเพื่อไม่ให้เสียงครางแสดงความปรารถนาของตนเล็ดลอดออกไป

          "ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นชั้นฆ่าทิ้ง แต่ถ้าจะขืนใจผู้ชายก็คงเป็นนาย" เสียงแหบพร่าแสดงถึงแรงอารมณ์ของชิกิ ประโยคสุดท้ายถูกกระซิบเพียงบางเบาให้ได้ยินกันแค่สองคนเท่านั้นพร้อมกับเริ่มขบเม้มใบหู ฟันคมครูดจากใบหูลงมาถึงยอดอกที่ชูชันน่าลิ้มลองก่อนจะใช้ปากขบเม้มไล้เลียอย่างชำนาญและช่ำชองมืออีกข้างก็บีบเคล้นที่ยอดอกที่ยังว่างอยู่

          ส่วนมือที่ว่างอีกข้างนั้นเริ่มถอดกางเกงให้ร่างบางออกอีกครั้งจนตอนนี้ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆที่จะช่วยปกปิดส่วนน่ามองที่สวยงามทั้งหลายได้อีกแล้ว ชิกิลากนิ้วมือผ่านยอดชูชันอย่างแผ่วเบาทำเอาร่างของอากิระเกร็งกระตุก ชิกิมองสีหน้าที่เปลี่ยนไปมาด้วยท่าทีสนุกสนานจนอดคิดไม่ได้ว่าถ้าทำให้ร้องไห้ล่ะ จะน่ารักขนาดไหน เพราะฉะนั้นอากิระ...นายจงร้องไห้เพราะชั้นซะ ศักดิ์ศรี ร่างกาย จิตใจของนาย จะถูกชั้นขยี้ให้แหลกจนนายขาดชั้นไม่ได้อีกเลย

          มุมปากของชิกิกระตุกยิ้มอย่างชั่วร้ายจนอากิระใจเสียววาบ ร่างกายเริ่มสั่นน้อยๆ แต่ดวงตายังคงจดจ้องร่างสูงอย่างไม่ยอมแพ้

          "อากิระ...จงร้องไห้เพื่อฉันซะ" ราวกับเรื่องสนุกที่จะได้เห็นน้ำตาใสๆของอากิระ ชิกิเริ่มดูดดุนไล้เลียแกนกายของร่างเล็กที่เริ่มตั้งชูชันอย่างแผ่วเบาเป็นการทรมานร่างกายนั้นอย่างช้าๆ อากิระเกินกว่าที่จะควบคุมตัวเองได้แล้วทำให้เผลอหลุดเสียงครางหวานออกมากระตุ้นอารมณ์ชิกิให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก 

          "อะ...อ๊า หยุด" เสียงห้ามปรามที่ฟังแล้วไม่ค่อยจริงจังนัก ร่างกายสวยบิดเร้าเริ่มกระหวัดเกี่ยวเอวหนาของอีกฝ่ายอย่างยั่วเย้า ดวงตาสวยเริ่มปรือเป็นเชิงยั่วชิกิอย่างเต็มที่ มุมปากสวยยกยิ้มขึ้นมารับกับใบหน้าสวยน่ารักที่แดงซ่านของอากิระแล้วทำให้ชิกิห้ามใจตนเองไว้ไม่ไหวอีกต่อไป ตอนแรกกะจะทรมานให้เอ่ยปากที่จะต้องร้องขอซักหน่อย แต่เจออากิระตอกกลับด้วยมุขนี้แล้วมันก็อดไม่ไหวเหมือนกัน ใครใช้ให้นายสวยแบบนี้ล่ะ...อากิระ

          ชิกิปลดกางเกงของตนลงเผยให้เห็นแก่นกายใหญ่ที่ชูชันออกมา น่าหลงใหล...จนอากิระควบคุมความหักห้ามใจที่จะสลัดออกจาเหตุการณ์นี้ไม่ได้อีกต่อไป

          หลังเท้าบางเบาถูกยื่นไปให้ชิกิ ชิกิก้มลงประทับจูบแผ่วเบาไล้ขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงต้นขาสร้างความจั๊กจี๊ให้ร่างบางทำให้อดที่จะหัวเราะคิกคักไม่ได้

          ...ตอนแรกคิดว่าเป็นแมวช่างยั่ว แต่ไม่ใช่สินะ...นายเป็นปีศาจชอบยั่วต่างหากอากิระ ไม่ว่าชายใดได้เห็นร่างกายนี้ก็ทำให้อดใจไม่ไหวแน่นอน แต่ยังไงคนที่จะทำให้นายร้องไห้ก็มีแต่ฉัน ฉันจะทำให้นายร้องไห้ ครวญคราง ลุ่มหลงภายใต้ร่างของฉันคนเดียวเท่านั้น...

          ชิกิยกสะโพกได้รูปของอากิระขึ้นมาก่อนจะกดแก่นกายของตัวเองลงไปโดยไม่มีการเบิกช่องทางร้อนนั้นเตรียมพร้อมไว้ซะก่อนจึงทำให้มันคับแน่นและเริ่มฉีกขาด 

          "อึก เข้ายากจัง นาย...อย่าเกร็ง"

          "ฮึก เจ็บ...ชิกิ อ๊ะ!...เจ็บ" 

          เข้าไปได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น เลือดสีแดงฉานค่อยๆไหลออกมาจากช่องทางคับแน่นที่ฉีกขาด น้ำใสๆเริ่มรินออกมาจากหางตาคู่สวย มือบางกำโซ่กุญแจแน่นทั้งจิกทึ้งมันเพื่อระบายความเจ็บปวด ถ้าเจ็บจากการโดนต่อยโดนฟันทรมานยังไงก็ไม่ทำให้เขาร้องไห้ แต่เจ็บแบบนี้เขาเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน อย่างน้อยก็น่าจะใส่นิ้วเข้าไปก่อนจะได้ไม่เจ็บมากขนาดนี้แท้ๆ

          "ฮึก ฮือ เจ็บ...ไม่ไหวแล้ว ชิกิ...เอาออกไปที ฮือ" กายบางดิ้นพล่านจะถีบตัวออกแต่ก็ถูกมือแกร่งจับสะโพกไว้ไม่ให้ขยับไปไหนแต่กลับกระชากเข้ามากดรวดเดียวจนช่องทางร้อนนั้นต้องจำใจกลืนแก่นกายใหญ่เข้าไปทั้งลำ ยิ่งลึกมาเท่าไหร่ก็ยิ่งฉีกขาดมากเท่านั้น ความเจ็บปวดก็เริ่มเพิ่มพูนขึ้นให้แก่ร่างกายบอบบาง อากิระกรีดร้องสุดเสียงน้ำตาไหลพรากโดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆ เลือดสีแดงก็หลั่งไหลออกมาจากช่องทางนุ่มที่กำลังบีบตอดรัดแก่นกายใหญ่นั้นอย่างรุนแรงโดยไม่หยุด

          "ฉัน...เป็นคนแรกของนายสินะ"

          "เอาออกไปเถอะนะ ไม่ไหวแล้ว...อึก ฮึก มันเจ็บ...เจ็บ...จะตายอยู่แล้ว" ใบหน้าเปื้อนคราบน้ำตาทำให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นอย่างน่าประหลาดจนชิกิต้องก้มลงประกบจูบอีกครั้งให้กับเสน่ห์ความน่าหลงใหลของอากิระที่ไม่มีที่สิ้นสุด

          "เอา...กุญแจมือออก...นะ" ใจที่เป็นน้ำแข็งของชิกิกำลังถูกละลายโดยไม่รู้ตัว มือหนาปลดล็อคกุญแจมือนั้นออกก่อนจะก้มลงจูบรอยแดงที่ข้อมือของร่างบางที่เกิดจากการเสียดสีกับกุญแจมือ อากิระโอบรอบคอของร่างสูงเอาไว้แน่นเป็นที่ยึดเหนี่ยว 

          "เจ็บ...ยังไงๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ขยับสิชิกิ"

          "หึ นายกล้าสั่งฉันงั้นเหรอ ได้แต่ตามปรารถนาแล้วอย่ามาบอกให้หยุดก็แล้วกัน"

          ชิกิไม่รอช้าเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกแต่ไม่ได้ขยับอย่างช้าๆเริ่มมาก็ขยับแบบรุนแรงและรวดเร็วซะจนทำเอาอากิระกรีดร้องอีกครั้ง มือบางจิกลงไปที่แผ่นหลังของร่างสูงจนเกิดเป็นรอย ช่องทางร้อนอ่อนนุ่มก็ทำหน้าที่ตอดรัดแก่นกายของร่างสูงอย่างถี่ยิบแถมรัดแน่นซะจนชิกิเกือบจะไปถึงฝั่งก่อนอากิระก็หลายรอบ

          "อ๊ะ! อ๊า! นาย...อ่อนโยนไม่เป็นรึไง อะ ฮ๊า! อา" อากิระพูดทั้งน้ำตา ทั้งเจ็บทั้งเสียวจนแทบจะรับไม่ไหวอยู่แล้ว

          "หึ" ถึงจะถามอย่างนั้น แต่เสียงที่ได้ตอบกลับมากลับเป็นเพียงเสียงหัวเราะในลำคอเท่านั้นแสดงให้เห็นว่าไอ้คนข้างบนที่ชื่อชิกิ...มันอ่อนโยนไม่เป็น!!!

          "อา ชิกิ! ชิกิ!! ม...ไม่ไหวแล้ว!!!" จบประโยคร่างบางก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปราะเปื้อนเต็มหน้าท้อง ชิกิกระแทกเข้าออกอีกซักพักจึงปลดปล่อยออกมาอีกเช่นกันเพราะทนแรงตอดรัดไม่ไหวอีกต่อไป ชิกินอนทับกอดอากิระไว้แน่น เสียงลมหายใจของทั้งสองคนสอดประสานกันก่อนจะค่อยๆเบาลง และเป็นอากิระที่เริ่มต้นบทสนทนาก่อน

          "นาย...ทำไมถึงทำอย่างนี้"

          "...นายยั่วฉัน"

          "!!!" ดูท่าอากิระจะตกใจเป็นอย่างมาก นี่เขาไปยั่วปีศาจอย่างคนตรงหน้าเมื่อไหร่กันเนี่ย! ดูเหมือนชิกิจะอ่านใจอากิระออกเลยตอบคำถามนั้นแทน

          "ตอนนายเมา" 

          อากิระทั้งเขินทั้งอาย เสียร่างกายให้ชิกิไปแล้วการที่ถูกผู้ชายด้วยกันกดและถูกให้เป็นฝ่ายรับอย่างนี้มันโคตรเสียศักดิ์ศรี! แถมครึ่งหลังดันเผลอไปเต็มใจรับสัมผัสของชิกิซะอีก อากิระกำมือแน่นเตรียมง้างหมัดจะต่อยชิกิแต่ชิกิก็รู้ทันกดข้อมือบางลงกับเตียงและยังถูกจูบปิดปากอีกรอบ 

          "รู้ว่าสู้ไม่ได้ ทำไมยังจะสู้ อ้อนวอนฉันสิ ขอร้องฉันสิ แล้วฉันจะทำตามที่นายปรารถนา"

          "ไม่มีทาง"

          "ใช่ ดวงตาแบบนั้นของนายนั่นแหละ หึ" และแล้วชิกิก็ก้มลงเลียซอกคอขาวอีกครั้งเป็นการแสดงให้เห็นว่ากำลังจะเริ่มต้นบทต่อไปในอีกไม่ช้า

          "ไม่! หยุด!" อากิระเริ่มรู้สึกเหมือนแกนกายของชิกิที่ยังคงค้างอยู่ในช่องทางร้อนของตนเองนั้นเริ่มจะขยายใหญ่และแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง กายสูงเริ่มที่จะขยับอย่างรุนแรงมอบความเจ็บปวดให้กับกายบางอีกครั้ง

          "ฉันจะทำให้นายขาดฉันไม่ได้...ไปตลอดกาล"

          "อ๊า!!!!!" เสียงครางระงมสุขสมปนเจ็บปวดถูกเริ่มขึ้นอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า ทันทีที่มันจบลงก็จะถูกเริ่มต้นใหม่หลายรอบต่อหลายรอบทำให้ร่างกายที่ถูกมอบความเจ็บปวดสลบไปแต่ถึงกระนั้นกิจกรรมรักก็ยังถูกร่างสูงกระทำต่อไปจนพอใจตลอดทั้งคืน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

          อากิระเปิดเปลือกตาขึ้นมาตอนเช้า ไม่สิ...ไม่ใช่ตอนเช้าจะเรียกว่าตอนเที่ยงได้หรือเปล่า สิ่งแรกที่เห็นคือใบหน้าหล่อคมคายของชิกิที่อยู่ในระยะใกล้มาก ถ้าไปเป็นดาราล่ะก็สาวกรี๊ดตรึมแต่อย่าให้ลืมตาเลยเหอะโคตรซาดิสต์ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะต้องมาร้องไห้ให้คนๆนี้เห็นมันน่าอายสุดๆ เรื่องเมื่อคืนก็ทำเอาขยับตัวไม่ได้เลยด้วยซ้ำอยากจะบอกว่าเจ็บระบมสุดๆ เลือดและคราบรักต่างๆยังเปราะเปื้อนตามง่ามขาเรียวสวยอยู่ มือของชิกิขนาดหลับก็กอดแน่นจนกลัวว่าอากิระจะหนีหรือยังไงไม่ทราบ แต่แค่อากิระจะขยับตัวยังไม่ไหวแล้วอย่างนี้จะคิดหนีได้ยังไงเล่า เสื้อผ้าเมื่อคืนก็โดนฉีกทิ้งซะเละจนช่างผู้ชำนาญด้านเย็บปักก็ไม่สามารถจะทำให้มันกลับมาเป็นสิ่งที่เรียกว่าเสื้อผ้าอีกได้ 

          น้ำตาใสเริ่มรื้นขึ้นอีกครั้งและเริ่มหยดลงบนหมอนที่ละหยด ความเจ็บที่สะโพกจากกิจกรรมอันโหดร้ายเมื่อคืนก็แล่นริ้วขึ้นมาไม่หยุด แก่นกายก็ยังไม่ถูกถอนออกอีกต่างหาก ครั้งแรกของเขากลับต้องมาเจอกับชิกิ มันจะเหลือเหรอ แทบจะตายคาอกชิกิอยู่แล้วเนี่ย ไอ้คนโหด ซาดิสต์ เย็นชาเอ๊ย รักก็ไม่ได้รักแล้วจะทำแบบนี้ทำไม!!!

          "ร้องไห้ทำไม" อากิระที่ก้มหน้าก้มตาอยู่สะดุ้งเฮือก นึกว่าร่างสูงหลับอยู่ซะอีก มือหนาปาดน้ำตาออกจากใบหน้าสวยนั้นทิ้งก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาซบอกของตนเอง ความอบอุ่นแผ่ซ่านเข้ามาทำให้อากิระร้องไห้หนักยิ่งกว่าเก่าเสียอีก ชิกิก็ไม่ทำอะไรนอกจากกอดอากิระไว้แนบอกอยู่แบบนั้น 

          "เจ็บ ไม่ไหวแล้ว ฮือๆ เจ็บ ชิกิ ฆ่าฉันที...ฆ่าฉันที!! ฮือๆๆ" อากิระทุบอกแกร่งเพื่อระบายอารมณ์ "คนอย่างนายทำได้ไม่ใช่หรอ ฆ่าฉันสิ...ตอนนี้เลย"

          "มันเจ็บ...ขนาดนั้นเลยรึไง"

          "ฮึกๆ นายลองมาเป็นฉันบ้างมั้ยล่ะ! ใส่เข้ามาได้ทั้งๆที่ไม่ยอมเบิกทางของๆฉันแถมใส่เข้ามารวดเดียวจนสุดอีกไม่เจ็บก็นรกแล้ว แล้วยังกระแทกเข้ามาได้แรงขนาดนั้น ฉันไม่ใช่ผู้หญิงร่านขายบริการซะหน่อยนะไอ้บ้า!"

          "ต่ออีกรอบมั้ย"

          "ไม่!!! เอาของๆนายออกไปจากตัวฉันด้วย"

          "เอาออกเองสิ"

          อากิระทั้งเดือดทั้งโมโห ต้องมาร้องไห้ต่อหน้าชิกิอีกครั้งนี่ก็น่าอับอายสุดๆ แล้วนี่ยังมาบอกให้เอาของๆชิกิออกเอง ถ้าขยับตัวได้ทำไปตั้งนานแล้ว!

          ชิกิยกยิ้มมุมปากเป็นแววขบขันกับท่าทางของอากิระ แต่ต้องสังเกตให้ดีๆนะถ้าสังเกตไม่ดีจะเห็นเป็นยิ้มเยาะ

          "ฮ๊ะ!" อากิระสะดุ้งเมื่อชิกิยอมถอนแก่นกายออกไปแต่โดยดี ถึงตอนเอาออกจะเล่นเอาอากิระเจ็บมากก็เถอะ

          โดยไม่ทันให้ตั้งตัวร่างของอากิระก็ลอยขึ้นสูงด้วยน้ำมือของชิกิ

          "..." อากิระมองหน้าชิกิอย่างต้องการคำตอบ 

          "อาบน้ำ หรือจะอยู่สภาพนี้ทั้งวันล่ะ"

          "อ...อาบก็ได้" ดวงตาสวยยังคงจ้องตากับชิกิอย่างไม่เคยหลบหนีไม่เหมือนคนอื่นๆที่ชิกิเคยฆ่าไป ถึงจะกลัวแต่ก็ไม่หลบตาศัตรู รู้ว่าไม่มีทางสู้ก็ยังจะสู้ รู้ว่าจะถูกฆ่าก็ยอมให้ฆ่าดีกว่าอ้อนวอนขอ นี่ล่ะมั้งที่ทำให้ชิกิเกิดติดใจในตัวของเด็กคนนี้ตั้งแต่แรกพบ แถมคนเมาที่กล้ามายั่วยวนเขาก็คงจะมีแต่หมอนี่ล่ะมั้ง เมาแล้วชอบยั่ว เด็กอะไรนะน่ารักจริงๆ 

          เมื่อเดินมาถึงห้องน้ำชิกิปล่อยตัวอากิระให้ยืนแต่ไม่ทันไรอากิระก็ทำท่าจะล้มจนชิกิต้องเข้าไปประคองเอาไว้ 

          "นั่งไหวมั้ย" ชิกิถาม

          "ม...ไม่ จะนั่งหรือยืนมันระบมไปหมดเลย" ชิกิสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของอากิระตั้งแต่เช้าแล้ว ถึงแม้ว่าบางทีจะมีอาการพยศบ้างแต่บางครั้งก็ว่าง่ายขี้อ้อนยิ่งกว่าเดิมอีก ยอมให้แตะต้องตัวมากขึ้นโดยไม่ดิ้น แต่มองร่างบางที่ดูท่าทางอย่างนี้แล้วเมื่อคืนคงจะหนักไปสำหรับครั้งแรกจริงๆนั่นแหละ (นี่แกเพิ่งรู้เรอะ!! :: ไรเตอร์) แต่ก็รู้สึกว่าตัวเขาเองก็เปลี่ยนไปนิดๆเหมือนกันเวลาอยู่กับร่างบาง พูดมากขึ้น แสดงอารมณ์เก่งขึ้น นิดนึงล่ะมั้ง

          และแล้วการอาบน้ำของทั้งสองคนถึงจะทุลักทุเลไปบ้างร่างสูงต้องคอยอาบให้ทั้งร่างบางและตัวเอง บางครั้งก็เผลอหนักมือไปหน่อยจนทำให้อากิระน้ำตาแตกไปอีกรอบ แต่ก็ยังดีที่ว่าถึงอากิระจะอายที่ต้องอ้าขาให้ชิกิทำความสะอาดให้แต่ก็ไม่ดิ้น(และไม่ดื้อ)กลับกลายเป็นว่าไปยั่วร่างสูง(โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ)กลายๆซะงั้น ยั่วนักเช้านี้ เอ๊ย! เที่ยงนี้จึงเสร็จชิกิไปอีกรอบน้ำตาไหลพราก แถมระบมยิ่งขึ้นกว่าเก่าซะอีก กว่าจะอาบน้ำกันเสร็จก็ปาไปซะเย็น

          และตอนนี้ชิกิก็หาชุดของตัวเองที่น่าจะเล็กที่สุดใส่ให้อากิระใส่อย่างเต็มยศ ทั้งรองเท้าบู๊ทหนัง เสื้อสีดำกับเสื้อโค้ดคลุมยาวกางเกงขายาวสีดำ ถุงมือยาว และปลอกคอสีดำสองเส้น ถึงแม้ว่าสิ่งที่ถูกใส่ให้จะหลวมไปนิดนึงก็เถอะ แต่การแต่งตัวของทั้งสองก็คล้ายกัน ไม่สิ...มันไม่ใช่ความจงใจให้คล้าย แต่เพราะว่าชิกิไม่มีเสื้อแบบอื่นให้อากิระใส่เลยต่างหาก

          "ใส่แล้วเซ็กซี่ดีนี่"

          "ง...งั้นหรอ ถึงจะไม่ดีใจที่ถูกชมว่าเซ็กซี่ แต่ก็ขอบใจละกัน" อากิระตอบกลับด้วยใบหน้าขึ้นสีชมพูหวานชวนให้น่ามอง

          "เดินไหวใหม"

          "อืม พอไหว" อากิระจะเดินออกไปจากห้องแต่ด้วยท่าเดินที่กะเผลกๆทำให้ชิกิต้องเข้าไปพยุงเดินออกไป อืม สงสัยในห้องน้ำจะหนักเกินไปอีกสินะ ชิกิคิด

          "จะไปไหน"

          "ไปหาเคสึเกะกับริน"

          "..." สายตาเฉียบคมถูกส่งไปให้ทำให้อากิระรู้ว่าชิกิต้องการที่จะสื่ออะไร 'นอกใจนั่นแหละ ที่แท้หมอนี่มันก็ขี้หึง อากิระที่ไม่ได้หัวเราะมานานก็อดขำไม่ได้กับนิสัยที่มันไม่เข้ากับคนที่ฆ่าคนไม่เลือกหน้าอย่างกับผักปลา

          "หัวเราะอะไร"

          "ก็นาย...หึงฉันไม่ใช่หรอไง ที่แท้นายก็มีด้านน่ารักๆอย่างนี้กับเขาด้วย ไม่น่าเชื่อ ฮ่าๆๆ"

          "หุบปาก"

          "ถ้าอยากให้หยุด ก็ปิดปากฉันด้วยปากของนายซะสิ"

          ชิกิไม่รอช้าโน้มตัวลงมาประกบปากอีกที ตอนแรกก็อ่อนโยนและเริ่มดุดันทั้งสองคนไม่มีใครยอมแพ้ใครผลัดกันตวัดเกี่ยวพันกันไปมาในโพรงปากของทั้งสอง และในที่สุดอากิระก็แพ้จนได้จึงถูกลิ้นหนารุกรานควานหาความหวานในโพรงปากของตนอยู่เพียงฝ่ายเดียว

          "อ...อืม" เสียงครางเล็ดลอดออกมา อ้อมแขนเล็กโอบรั้งคอร่างสูงโน้มลงมาประกบกันให้แน่นขึ้นจนชิกิผละออกไป แต่สักพักอากิระก็หัวเราะขึ้นมาใหม่ทำเอาชิกิฉุนกึก

          "เดี๋ยวก็ปล่อยให้เดินเองซะหรอก"

          "น่าๆ นายก็อย่าใจร้ายนักสิ ได้ฉันแล้วก็ดูแลให้ดีๆหน่อย ถ้านายปล่อยฉันทิ้งไว้ที่นี่เดี๋ยวฉันเผลอไปยั่วคนอื่นอีกนายจะลำบากเอานา" อากิระแซวออกไปโดยไม่กลัวว่าชิกิจะทำอย่างที่พูดจริงๆ ความกลัวที่เคยมีให้ชิกิมลายหายไปหมดแล้ว เพราะนอกจากเรื่องบนเตียงที่ผ่านมาชิกิก็คอยดูแลถนุถนอมตนเองอย่างดีทั้งอาบน้ำให้ใส่เสื้อผ้าให้ ถ้าคนๆนั้นไม่มีความสำคัญจริงคนอย่างชิกิไม่มีทางลดตัวลงไปทำเรื่องแบบนี้ให้เด็ดขาด แต่นิสัยโหดๆบางครั้งก็ไม่เปลี่ยน หมอนี่มันยังซาดิสต์คงเดิมทำให้เขาต้องพยศบ้างมันก็เรื่องธรรมดา

          "รู้ได้ไงว่าฉันจะลำบาก ไม่มีทาง" ชิกิตอบด้วยน้ำเสียงราบเรียบไม่แสดงอารมณ์ใดๆ

          "อ้าว เดี๋ยวลำบากนายที่จะต้องมาคอยตามหึงฉันไง"

          "ไม่มีทาง"

          "คิกๆ แน่ใจหรอ เดี๋ยวจะลองดูเดี๋ยวนี้แหละ" อากิระสลัดตัวจนหลุดจากการประคองของชิกิ แล้วกล้ำกลืนฝืนความเจ็บปวดวิ่งไปหาเหยื่อผู้โชคดีที่เห็นอยู่ไกลลิบๆ เมื่อมาถึงอากิระกระโดดจูบหนึ่งในกลุ่มนั้นทันทีโดยไม่ทันให้ตั้งตัว

          "เฮ้ พวกนายน่ะ...มานอนกับฉันเอามั้ย" อากิระยั่วยวนโอบกอดคอของหนึ่งในนั้น ถึงคนกลุ่มนั้นตอนแรกจะดูตกใจแต่ก็เริ่มลุ่มหลงคารมของอากิระเข้าแล้วโดยเฉพาะคนที่ถูกอากิระกระโจนเข้าไปจูบ มือนั้นเริ่มโอบเอวบางเข้ามาใกล้ คนอื่นๆก็เริ่มเข้ามาลูบไล้ร่างกายสวยของอากิระผ่านเนื้อผ้า อากิระยิ่งยั่วคนกลุ่มนี้มาขึ้นไปอีกเมื่อเห็นชิกิเข้ามาใกล้

          "เหวอ!!!" จนหนึ่งในนั้นร้องออกมาเมื่อเห็นชิกิเดินเข้ามาใกล้ด้วยสีหน้าเรียบเฉยแต่แฝงด้วยแรงอาฆาตที่ล้นทะลักออกมาอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อเสียงนั้นจบลงไม่ทันไรหัวก็ลอยกระเด็นมากลิ้งแทบเท้ากลุ่มของพวกเขาแล้ว

          "ช...ชิกิ ชิกิมาแล้วเว้ย!!!" หนึ่งในนั้นร้องออกมา เตรียมจะกระโจนหนีกันแต่ไม่ทันปลายดาบที่วาดตวัดปลิดชีพจนสิ้นชีวิตภายในดาบเดียวกันทุกคน จะเหลือก็แต่คนที่กำลังถูกอากิระนั่งคร่อมอยู่

          "มานี่" ชิกิบอก

          "คิกๆๆ" อากิระหัวเราะก่อนจะก้มลงไปกระซิบให้คนที่ตนจูบไปนั้นหัวใจวอดวายตาย

          "นี่ นายน่ะชื่ออะไรฉันไม่รู้หรอกนะ แต่ฉันแค่จะบอกว่า...ฉันเป็นคนรักของชิกิล่ะ ขอให้นายหลับฝันดีไปตลอดกาลนะ" พูดจบก็หอมแก้มทิ้งท้ายเพื่อให้ร่างสูงที่เห็นหึงเล่นๆก่อนจะลุกเดินเข้าไปในอ้อมกอดของชิกิ 

          "ม...ไม่ ขอโทษ ไว้ชีวิตด้วยเถอะนะ อ๊าก!!!!!" ชายคนนั้นแทบจะกราบแทบเท้าชิกิ แต่แล้วคมดาบก็ถูกวาดลงประหารชีวิตอย่างไม่ปรานี อากิระหลับตาปี๋รู้สึกผิดนิดๆที่ทำให้คนพวกนี้ต้องตาย แต่ในอนาคตจะยังคงมีความรู้สึกผิดและกลัวภาพที่เห็นพวกนี้อีกไหมนะ 

          ดาบเปื้อนเลือดถูกเก็บเข้าฝักสะพายที่หลังของชิกิตามเดิม ร่างของอากิระทรุดฮวบลงในอ้อมกอดของชิกิทันที

          "เฮ้อ กลั้นเจ็บสะโพกแทบตาย"

          "หึ" ชิกิก้มลงจูบอากิระทับร่องรอยที่ถูกชายอื่นจูบไว้ (เอ๊ะ แต่อากิระเป็นฝ่ายกระโจนไปจูบ)

          "ถ้าทำอีกฉันฆ่านายแน่"

          "จะฆ่าชั้นหรือนายจะฆ่าคนอื่นที่ฉันไปนอนด้วยกันแน่ล่ะ ฮิๆ"

          "เจ็บแล้วยังซ่า อยากโดนอีกรอบรึไง"

          "ไม่เอาแล้ว แค่นี้ก็จะเดินไม่ไหวอยู่แล้วเนี่ย" อากิระเริ่มงอแงซบอกร่างสูง เขารู้น่าว่าชิกิจะใจอ่อนถ้าเขาทำแบบนี้ 

          "อ้อ แล้วก็นะ...เคสึเกะกับรินน่ะเป็นแค่เพื่อนของฉัน นายห้ามฆ่าพวกเขาเด็ดขาดเลยนะ"

          "จะพยายาม"

          แล้วทั้งสองก็เดินออกไปจนถึงย่านใจกลางของอิงุระ ตอนนี้อากิระขอเดินเองโดยไม่ต้องคอยให้ชิกิช่วยพยุงแล้วถึงจะยังเจ็บสะโพกมาก แต่ก็ฝืนเดินให้เหมือนคนปกติ และการที่ชิกิมาถึงย่านใจกลางอิงุระนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมเกมอิงุระในโทชิมะแตกตื่นกันมาก อากิระเป็นฝ่ายคอยห้ามชิกิไม่ให้ชักดาบออกมาฟันคนมั่วซั่ว แต่ถ้ามีคนใจกล้าบ้าคลั่งที่ดื่มยาเสพติดเข้าไปกระโจนมาทางชิกิและอากิระ ก็จะถูกฆ่าทันทีโดยที่อากิระไม่ห้าม และจะยิ่งแตกตื่นกันเข้าไปอีกเมื่อมีคนสังเกตเห็นเด็กหนุ่มที่เดินมาเคียงข้างชิกิและพูดกับชิกิอย่างไม่กลัวตายแถมชุดที่ใส่ โอ้ ชิกิผู้นั้นมันมีพวกแล้วหรือ!!! และทุกๆคนจะยิ่งๆๆตกใจมากๆๆๆเมื่อชิกิเดินเข้าโรงแรมที่เป็นแหล่งซื้อขายอาหาร ยาปฐมพยาบาล ที่พัก และที่ขายยาเสพติด

          เมื่อชิกิเดินเข้าไปพร้อมกับอากิระ คนรอบข้างก็ถอยออกห่างเพราะกลัวความตาย อากิระเดินเข้าไปหน้าเคาเตอร์เพื่อสั่งอาหารจากพนักงานชายที่ยืนตัวสั่นงันงกด้วยความกลัวชิกิจนสุดใจ และแล้วอากิระก็ได้อาหารมาโดยไม่ต้องเสียป้ายห้อยคอสักอัน อากิระเดินนำหน้าชิกิออกจากโรงแรม ด้วยความวุ่นวายและเสียงดังโหวกเหวกทำให้เคสึเกะที่วิ่งตามหาอากิระทั้งวันวิ่งมาดูเหตุการณ์แล้วเห็นอากิระเดินออกมาจากโรงแรมพอดี จึงวิ่งเข้าไปกระโดดกอดอากิระโดยไม่ดูตาม้าตาเรือว่าชิกิกำลังจะชักดาบสังหารตนเอง

          "อ...เอ่อ" เคสึเกะที่เห็นชิกิได้แต่ตกใจยืนตัวแข็งกอดอากิระไว้อย่างนั้น

          "เดี๋ยวๆ เคสึเกะปล่อย...ปล่อยก่อน" เมื่อเคสึเกะปล่อยอากิระเรียบร้อยแล้ว อากิระวิ่งไปดันมือที่กำลังชักดาบออกมาทั้งสองข้างเข้าหากันจนดาบปิดสนิทเข้าฝัก อากิระจับอยู่อย่างนั้นจนแน่ใจว่าดาบของชิกิจะไม่โลดแล่นขึ้นมาฟันเคสึเกะจึงปล่อยมือออก ชิกิจัดการอุ้มอากิระผ่านหน้าเคสึเกะที่อึ้งตะลึงค้างพอๆกับคนอื่นๆ เมื่อตั้งสติได้เคสึเกะจึงวิ่งตามอากิระที่ถูกอุ้มออกไปถึงจะวิ่งตามห่างๆก็เถอะ

          "เคสึเกะ รินกับลุงโมโตมิอยู่ไหน" อากิระหน้าแดงน้อยๆที่จะต้องให้เพื่อนเห็นตนเองในสภาพแบบนี้กับคนที่เป็นศัตรู เคสึเกะที่งุนงงและตามเหตุการณ์ตรงหน้าไม่ทันสะดุ้งนิดๆแต่ก็ตอบออกไป

          "ลุงโมโตมิ รอพวกเราอยู่ที่โบสถ์ ส่วนรินแยกย้ายกับฉันออกไปตามหานายน่ะ"

          "อืม ชิกิไปโบสถ์นะ ป่านนี้ลุงกับรินเป็นห่วงตายเลย"

          หลังจากที่ชิกิอุ้มอากิระไปส่งที่โบสถ์แล้วดูเหมือนว่าโมโตมิจะตกใจไม่ใช่น้อยแต่ก็เก็บอาการไว้อยู่ เมื่อชิกิวางอากิระลงบนเก้าอี้ตัวยาวของโบสถ์ก็หลับปุ๋ยลงไปทันทีด้วยความเหนื่อยล้าของร่างกายที่สะสมมาทั้งเมื่อคืนและตอนเที่ยงวัน 

          "นาย"

          "ค...ครับ" เคสึเกะตอบออกไปตามความเคยชิน แต่เพราะเป็นชิกิเสียงที่ตอบออกไปกลับสั่นอย่างเห็นได้ชัด

          "อย่าให้อากิระดื่มเบียร์อีก" พูดจบก็เดินออกไปจากโบสถ์ทันทีปล่อยให้เคสึเกะยืนงงอยู่อย่างนั้น ไม่อีกกี่นาทีต่อมารินก็กลับมาพร้อมด้วยอาการเหนื่อยหอบ

          "ลุง ไม่เจออากิระเลย"

          "ไม่ต้องตามหาแล้วล่ะ เคสึเกะเขาเจอแล้ว นอนหลับอยู่ตรงนี้ไง"

          รินเดินเข้าไปหาเคสึเกะที่กำลังนั่งมองใบหน้างดงามของอากิระยามหลับพลางครุ่นคิดเรื่องที่ชิกิพูดทิ้งท้ายไว้ รินที่เดินเข้ามาต้องตกใจเมื่อชุดที่อากิระใส่นั้นเขาจำได้ว่าเป็นชุดของชิกิ

          "นี่มันหมายความว่ายังไงเคสึเกะ!" รินวิ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อเคสึเกะขึ้นมา 

          "ฉ...ฉันเองก็ไม่รู้ แต่ว่าฉันเจออากิระอยู่กับชิกิ แล้วชิกิก็อุ้มอากิระมาส่ง"

          "หมอนั่นมาที่นี่งั้นหรอ!"

          "อืม"

          "หน็อย!" 

          "แต่ชิกิก็พูดอะไรไว้ไม่รู้ว่า อย่าให้อากิระดื่มเบียร์อีก เท่าที่จำได้เมื่อคืนฉันไม่เห็นอากิระจะแตะเบียร์เลยนะ"

          "ใครบอกล่ะ" รินกับเคสึเกะชะงักการกระทำแล้วหันมามองโมโตมิที่พูดขึ้นมา "เมื่อคืนที่ดวลเหล้ากันน่ะ พวกนายสองคนดื่มจนหลับไป ไอฉันมันก็คอแข็งไม่สลบง่ายเหมือนพวกนายหรอก" และแล้วโมโตมิก็ชี้มาที่เคสึเกะ "เมื่อคืนนายละเมอกรอกเบียร์เข้าปากอากิระน่ะสิ แต่เจ้านี่ก็สำลักออกมาถึงจะกลืนเข้าไปนิดเดียวก็เหอะ" เคสึเกะหน้าซีดเผือดทันทีที่รู้ว่าเป็นเพราะตัวเอง

          "แล้วอากิระก็เมาใช่มั้ยลุง" รินพูดต่อ

          "ใช่ คออ่อนน่าดูเลยล่ะ อึกเดียวก็เมาเลย พอฉันถามว่าจะไปไหนเขาก็ตอบมาว่าไปเดินรับลมข้างล่างให้หายสร่างเมาเล่นหลังจากนั้นก็หายไปเลย" เมื่อรู้ความจริงทั้งหมดรินถอนหายใจเฮือกอย่างเหนื่อยใจเมื่อไม่ได้ข้อมูลที่เกี่ยวกับว่าทำไมชิกิถึงมาส่งอากิระด้วยตัวเอง แต่น่าแปลกที่ชิกิเจออากิระแล้วไม่ฆ่าเหมือนคนอื่นๆ

          รินลุกขึ้นไปนั่งเก้าอี้ที่อากิระนอนแล้วจัดท่าทางเพื่อให้อากิระนอนได้สะดวกๆ แต่แล้วคนสายตาดีอย่างรินก็สังเกตเห็นรอยจูบตรงต้นคอหลายรอยที่เด่นชัดแม้จะมีปลอกคอสองเส้นปกปิดไว้ก็ตาม และแล้วเหตุผลก็กระจ่างทั้งหมดว่าทำไมชิกิถึงไม่ฆ่าอากิระ ทำไมอากิระถึงได้ใส่เสื้อของชิกิ แล้วทำไมอากิระพอมาถึงที่นี่ถึงได้หลับไปเลย

          ...เจ้านั่นมันก็หลงเสน่ห์อากิระเหมือนกันหรอเนี่ย หึๆๆ อุ้มมาส่งถึงที่คงดูท่าจะรักอากิระแล้วสินะ แต่ไม่มีวันที่ฉันจะยกให้แกหรอก ชิกิ!!!... รินลูบผมนุ่มของอากิระไปมาก่อนจะก้มลงจูบอากิระท่ามกลางความตกใจและงุนงงของลุงโมโตมิและเคสึเกะ แต่ดูท่าว่าเคสึเกะจะมองอากิระที่ถูกรินจูบด้วยความปวดร้าวใจ ก็เขาน่ะ...รักและคอยดูแลอากิระมาตลอดโดยไม่เคยได้แตะต้องอากิระเลยแม้แต่น้อย...




          ทางด้านชิกิที่เดินออกไปเรื่อยๆโดยไร้จุดหมาย แต่เมื่อไม่มีอากิระอยู่ข้างๆแล้วชิกิก็ฆ่าคนที่เดินผ่านโดยไม่เลือกหน้า

          ...คอยก่อนก่อนเถอะอากิระ อีกไม่นานหรอก...นายจะได้มาอยู่ข้างกายฉันอย่างสมบูรณ์แบบ...




______________________ END _____________________


เรื่องนี้ตอนเดียวจบค่า เพราะฉะนั้นก็จบ...
เรื่องนี้เป็นเรื่องฟลุ๊คๆที่เผลอแต่งแล้วพออ่านได้ค่ะ 555


8 ความคิดเห็น:

  1. ชอบจัง ที่อากิระเป็นแมวยั่วสวาทแบบนี้=,,=
    ส่งเสริมพลังงานหื่นไม่น้อยเลย โฮะๆๆๆๆๆๆๆ-v-
    อ่านทีนึงกำเดาแทบไหลออกมาทางโพรงจมูก แต่งดีมากค่ะ!!!
    ชอบอ่ะ ถ้าแต่งมาอีกก็บอกด้วยน้า จะมาอ่านแต่บอกด้วยนะว่าคู่อะไรเผื่อเราไม่รู้จัก=,,=
    ขอบคุณที่แต่งให้อ่านนะ

    ตอบลบ
  2. ชอบจัง ชอบจัง อากิของเรายั่วจนชิกิหั่วปั่นหมดแล้ววว...อิอิ น่ารักจัง มีอุ้มมาส่งด้วย..
    ถึงแม้ตอนแรกจะด่าด้วยคำติดปากว่า ''สวะ'' อร๊ายย..เท่ไปเลยคร่า ชิกิตี้ขราาา...

    ชอบอย่างแรง.. ชิกิติดใจนู๋อากิซะแล้วว.. อยากอ่านอีกอ่า.. หาอ่านได้ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรซะอีก..

    ตอบลบ
  3. อยากให้มีอีกอ่าา สนุกมากเลย

    ตอบลบ
  4. อร๊ากกกก คลั่งเลยอ่ะไรท์ ทำไมอากิจังถึงทำตัวยั่วน่าเอาไปฟัดงี้อ่ะ (ไรท์แต่งเก่งมากเลยคะ ปลื้มเลย)

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ30 เม.ย. 2557 19:14:00

    ไม่ทำตอนต่อจริงๆหรอคะ น่าเสียดาย

    ตอบลบ
  7. น่าจะมีตอนต่อนะคะ สนุกมากเลย
    โดยเฉพาะตอนชิกิหึงนี่น่ารักสุดๆเลย
    >_<

    ตอบลบ
  8. น่ารักกกก ชิกิก็แบบหึงโหด 555555 อากิระนี่ยั่วมากๆ เลย ถ้าชิกิรู้ว่ารินจูบอากิระนะ ไม่อยากจะคิดสภาพ ขอบคุณสำรับฟิคดีๆ เรื่องนี้นะคะ ♡♡

    ตอบลบ