วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

[Short Doujin] Shingeki no Kyojin : Attack on Titan - I KINDA DON’T REMEMBER THE FLAVOR OF THE TEA (Levi x Eren)










-จบจ้า-




ช่วงนี้อาจไม่ได้มาอัพบล็อคถี่นักเนื่องจากติดเรียน ติดการบ้าน ติดเล่น ติดเกม ติดการ์ตูน ติดตัวขี้เกียจ (เอ้ย! ไอ้อย่างหลังๆนี่มันยังไง)
เอาเป็นว่าบอกให้รู้ไว้ก่อนน้า ถ้าปิดเทอมสอบเสร็จ อะไรเสร็จอาจจะอัพได้บ่อยขึ้นหน่อยนึง(?) แล้วก็หากปิดเทอมแล้วอาจจะหาโดจินเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่เรื่องไททันมาแปลบ้างก็ได้ ใครจะรู้ ฮุๆๆ ^w^


ปล.ใครเป็นแฟนไททันคู่ รีไวxเอเลน เรามีข่าวดีมาแจ้งจ้า
รีไวxเอเลน มีเป็นโดจินเกมให้หาโหลดเล่นกันได้แล้วน้า *0* ฮิๆๆ
ใครสนใจบ้างยกมือขึ้น!



















เราก็แค่อยากจะบอกว่าไม่วันก็สองวันนี้เราจะหาเวลาว่างอัพโหลดมาให้ได้โหลดไปเล่นกันล่ะค่ะ(บล็อคเราจะไม่เอาลิงค์โหลดดั้งเดิมมาแปะ แต่จะอัพเอง เผื่อไฟล์ดั้งเดิมของเจ้าของเจ๊งคนอื่นๆที่มาทีหลังจะได้หาโหลดได้)
เอ่อ แต่ถ้าใครเห็นภาพแล้วปรี๊ดด้วยความจิ้นฟินทะลุจุดศูนย์(?)อยากหาโหลดมาเล่นตอนนี้เลย เราขอแนะนำให้ไปหาโหลดในเฟสบุ๊คเพจไทยไหนสักเพจ และก็เพจต่างชาติเพจไหนสักเพจเหมือนกันนี่ล่ะเขามีแจกให้โหลดอยู่ (เพราะเราเจอจากทางเฟสล่ะนะ ^^)

ปลล.เป็นโดจินเกมที่ไม่ยาวมากค่ะ สำหรับคนไม่อ่านเนื้อเรื่อง หรือ คนที่อ่านไม่ออก(เหมือนเรา) เล่นไม่ถึงชั่วโมงจบ แต่จะ Bad End หรือ Happy End ก็สุดแล้วแต่ท่านจะเล่นเถิด
ปลลล.ชอบลายเส้นมากค่ะ สวยน่ารักโดนใจดีทั้งรีไวทั้งเอเลนเลย





6 ความคิดเห็น:

  1. โอววว อยากเล่นเกมมม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราทำการอัพโดจินชิเกมให้แล้วค่า ^^ อยู่ในหมวดหมู่ Game ค่ะ

      ลบ
  2. ชื่อเกมอะไรหรอคะ ไม่ก็คีย์เวิร์ดเวลาหาก้ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราทำการอัพโดจินชิเกมให้แล้วค่า ^^ อยู่ในหมวดหมู่ Game ค่ะ

      ลบ
  3. สนุกเท่าเกมนี้รึเปล่าค่ะแอด>< https://www.yaoi-games.com/game=attack-on-eren
    ปล.ระวังหลัง

    ตอบลบ