วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

[Doujin Game] Shingeki no Kyojin : Attack on Titan - 箱庭のエデン (Not Full)




มาแล้วค่ะ ในที่สุดก็ได้ฤกษ์มาอัพซักที
ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าไม่ใช่เกมตัวเต็มค่ะ เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้นที่เราหามาได้(ใครมีแบบเต็มๆก็แบ่งปันมามั่งเน้อ *3* อยากเล่นแบบเต็มเพราะมันโฮกฮากกระชากเลือด(กำเดา)กว่ามากกกกกก)

อ่านให้ครบทุกตัวอักษรนะ เพราะถ้ามาถามว่ารหัสคืออะไรเราไม่ตอบเมนต์นะเอ้อเพราะถือว่าเราบอกแล้ว

ภาพสวยค่ะ วิ้งๆเชียว เอ็นซีมี เสียงเอฟเฟคมี ซาวน์แทร็กมี ยกเว้นเสียงพากษ์ ก๊ากกก//รู้นะ หวังฟังเสียงพากย์กันอยู่ใช่ม้า อะฮุ =.,= อยากฟังก็ไปหาดราม่าซีดีเก็บตกได้จากแถวๆบล็อกนี้แหละค่ะ เอิ้กๆๆ
ว่าแล้วก็โหลดโลดค่ะ

ดาวน์โหลด : ที่นี่
รหัส : Kagetsu Reupload by me

เครดิต เราไปเอามาจากเพจนี้ค่ะ จิ้มตรงนี้ เป็นเพจต่างประเทศ
เรื่องที่เราเอามาอัพเองเราไม่ได้ขอเขามานะคะ ต้องขอโทษจริงๆเพราะคนละภาษาง่ะ แปลอังกฤษ>>>ไทย ยังกระท่อนกระแท่น นับประสาอะไรกับแปล ไทย>>>อังกฤษ ตายลูกเดียว Y_Y
ถึงเราจะไม่ได้ขอเขามา แต่เราคนไทยพูดภาษาเดียวกันรู้เรื่อง เพราะฉะนั้นห้ามขโมยลิ้งค์ดาวนฺโหลดนะคะ ถ้าอยากแจกขอให้อัพเองลูกเดียวเลยโลด สมัคร mediafire ไม่ยากหรอกค่ะ ก็เหมือนกับที่คุณสมัครเว็บสมัครอะไรนั่นหละ อย่าที่เกียจกับแค่จิ๊กลิงค์ชาวบ้านเขาเลย (เห็นมาเยอะก็เลยขอเตือนไว้ก่อนนะ)

เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันนะ ^^
พอโหลดไปแล้วจะเป็นไฟล์ WinRAR พอแตกไฟล์แล้วจะติดรหัสอีกที รหัสก็คือ kagetsu

แตกไฟล์เสร็จจะได้โฟลเดอร์ว่า eden พอเข้าไปปุ๊บเราจะยังเล่นไม่ได้ เราจะต้องไปเปลี่ยนชื่อเจ้าตัวนี้ ใหเป็นคำว่า LevixEren ซะก่อน ทีนี้ก็เข้าเล่นได้และจ้ะ ^^
เจ้าเกมตัวนี้มันเป็นภาษาญี่ปุ่น ถ้าเครื่องใครเข้าไปแล้วขึ้นเป็นตัว ???? หรือกล่องสี่เหลี่ยมแทนคำพูดของตัวละครไม่ต้องตกใจ เพราะเครื่องท่านไม่มี...เขาเรียกว่าอะไรซักอย่างนะ ช่างเถอะ เราไม่สันทัด 555
ถ้าใครอยากเล่นแบบภาษาญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ต่างดาวล่ะก็ Google ค่ะ กูเกิลมีทุกอย่างตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ
ลองพิมพ์เสิร์ชหาไปว่า เปลี่ยนภาษาเล่นโดจินเกม อะไรเทือกนี้ดู เดี๋ยวมันก็ขึ้นเป็นพรืดให้เอง
หรือไม่ก็ จิ้มที่นี่ เขาอธิบายรู้เรื่องกว่าเราเยอะ กร๊ากกกกก 
แหม ใครอย่าถามนะว่าเล่นยังไงอธิบายให้คนอื่นฟังไม่รู้เรื่อง กระซิบซักหน่อยว่าราเล่นทั้งๆภาษาต่างดาวอย่างนั้นแหละค่ะ เอิ๊กๆๆ//น่าเกลียดจริง//อ้าว ก็ถึงเปลี่ยนภาษาไปมันก็อ่านไม่ออกอยู่ดีนี่ ยุ่งยากด้วย อีกอย่างตัวทดลองมันเล่นได้เลยอ้ะ อะโด่ว =3=
ปล.ตัวเราไม่ค่อยเล่นโดจินเกมเท่าไหร่ก็รู้เรื่องแบบงูๆปลาๆค่อดๆเลย 555

อนึ่ง ถ้าใครยังเล่นไม่ได้อีกลองปิดซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสดู ถ้าใครเล่นได้ก็ไม่ต้องปิดนะ //ข้อมูลโดยเพจต่างประเทศเขียนไว้ว่างี้(มั้ง)

เราไม่รู้นะว่าเพจต่างประเทศเขามีแจกตัวเต็มรึเปล่า (เห็นเขามีกลุ่มของเขาด้วยแต่เราไม่ได้เข้า) แต่ยังไงก็ใครอยากเล่นแบบเต็มจริงๆเปลื้องผ้ากระจาย เลือดกระฉูด นอนฝันนอนฟินกลางกองเลือดก็ซื้อของแท้ซ้าาาา >>>จิ้มตรงนี้โลดเลย<<< จากเพจไทยฟินแลนด์ได้กล่าวเอาไว้


ขอให้โชคดีในการหาถุงเลือดกรุ๊ปวายมาสำรองไว้นะคะ ^^
[กระซิบอีกครั้ง : ใครมีตัวเต็มจงส่งมาเดี๋ยวนี้ นี่คือการปล้น!]
[ปล.ซื้อจากต่างประเทศยังไงเนี่ย เอ๊อะ! หนูม่ายยู้ TOT โดจินชิก็อยากได้ นี่ยังโดจินเกมอีก เฮ้อ//นั่งมองตาละห้อย//ฝากคนอื่นซื้อก็ไว้ใจไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่เล๊ยแง่มๆ บ่นๆๆ]
.
.
.
จบ


สรุป ใครฟังเราอธิบายไม่รู้เรื่องแนะนำให้จิ้มลิงค์เพจต่างประเทศและไทยค่ะ เขาอธิบายรู้เรื่องกว่าเราเยอะ





4 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้ตัวเต็มเช่นกันงับ ;w; ปลื้ม CG มากมาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 ต.ค. 2556 19:54:00

    มีร้านรับฝากซื้ออยู่ค่ะ พี่สาวเราแนะนำมาเราเลยลองไปสั่งซื้อโดจินดู ได้แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ
    akiba-street.com ค่ะ มีเอ็นดรอยแล้วก็อื่นๆเยอะแยะเลยล่ะค่ะ ลองไปดูนะคะ

    ปล.ขอบคุณสำหรับเกมส์นะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากค่า ^^
      ปล.อาทิตบ์หน้าลองแวะบล็อกนี้ใหม่ดูนะคะ จะแจกเกมตัวเต็มจ้า ^^

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 ต.ค. 2556 15:18:00

    ขอบคุณค่ะ แอบเสียดายเล็กน้อยที่อ่านไม่ออก T T

    ตอบลบ